ไทบ้าน เดอะซีรีส์ Main Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว หนังใหม่

ทีวี LG NanoCell รุ่น 55NANO77TPA มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 55 นิ้ว แสดงผลได้ดีเยี่ยมและคมชัดด้วยภาพระดับ 4K ที่มีฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงเทคโนโลยีรุ่นอัพเกรดของ Dolby และโหมดภาพยนตร์ที่ปรับแต่งเป็นพิเศษจากสตูดิโอที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือชั้น ในการรับชมภาพยนตร์หรือซีรีส์จากแหล่งความบันเทิงที่คุณโปรดปรานอย่างช่อง HBO รวมถึงเพิ่มศักยภาพเสียงรอบทิศทางด้วย Bluetooth Surround Ready ที่จะมาเติมเต็มบรรยากาศสุดเร้าใจให้กับห้องนั่งเล่นของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อบลูทูธและ Wi-Fi ได้อีกด้วย. ปิดท้ายด้วย Miss Sherlock ซีรีส์แนวสืบสวนของญี่ปุ่นที่ดัดแปลงจากเชอร์ล็อก โฮมส์ นวนิยายสืบสวนชื่อดังของเซอร์อาร์เธอร์ โคนัน ดอยล์ ซึ่งในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเชอร์ล็อคโฮล์มและวัตสันเป็นผู้หญิงทั้งคู่ โดย Miss Sherlock บอกเล่าเรื่องราวของ วาโตะ คุณหมอสาวที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากซีเรียและต้องพบคดีฆาตกรรมปริศนาทันทีหลังจากลงเครื่อง นี่เองที่ทำให้เธอได้พบกับ เชอร์ล็อก นักสืบพิเศษที่ทำงานร่วมกับกรมตำรวจ เป็นจุดเริ่มต้นให้ทั้งคู่ได้ร่วมกันไขคดีฆาตกรรมปริศนาต่าง ๆ. เมื่อคู่หูคู่กัดสุดป่วนอย่างทอม แอนด์ เจอร์รี่ ออกมาโลดแล่นบนโลกภาพยนตร์ โดยครั้งนี้เป็นเรื่องราวเมื่อ Jerry หนูน้อยที่อาศัยอยู่ในโรงแรมสุดหรูหราในมหานครนิวยอร์ก ณ ช่วงเวลาที่กำลังจะมีพิธีการแต่งงานสำคัญ เป็นเหตุให้ผู้จัดงานจำเป็นต้องจ้าง Tom แมวคู่ปรับตลอดกาลมากำจัดเขาออกไปให้พ้นตา นี่เองที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามแมวกับหนูที่อาจทำลายงานแต่งงานและชื่อเสียงอันโด่งดังของโรงแรม สำหรับใครที่กำลังคิดถึงคู่กัดจอมป่วนคู่นี้อยู่ ไม่ควรพลาดเรื่อง Tom and Jerry in New York บน HBO GO. เมื่อรู้กันแล้วว่าช่อง HBO มีภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องใดน่าดูบ้าง หากอยากสัมผัสถึงความบันเทิงสนุกสนานอย่างเต็มขั้นก็ต้องดูจากสมาร์ททีวีที่มาพร้อมการถ่ายทอดที่ทันสมัย ซึ่งปัจจุบัน LG เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่พัฒนาและสร้างสรรค์ทีวีคุณภาพมาอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้เราได้คัดทีวี LG ที่น่าซื้อมาให้ทุกคนได้พิจารณากัน. Succession ถือเป็นซีรีย์ฝรั่งที่น่าสนใจ กับเรื่องราวการเปิดศึกแย่งชิงการสืบทอดอำนาจในตระกูล Roy เจ้าของ Waystar Royco ธุรกิจสื่ออันดับ 5 ของโลกที่มีมูลค่าหลักพันล้าน ระหว่าง Logan คนพ่อที่ไม่ยอมลงจากตำแหน่งกับ Kendall ลูกชายที่อดีตเคยติดยาแต่ตอนนี้ต้องการจะพิสูจน์ตัวเองว่าเขาคู่ควร รวมถึงเหล่าพี่น้องที่ต่างมีสิทธิครองบัลลังก์โดยชอบธรรมเช่นกัน แต่สุดท้ายใครจะได้นั่งบัลลังก์ Waystar Royco คงต้องติดตามหาคำตอบด้วยกัน.

ไทบ้านเดอะซีรีส์ 1 เต็มเรื่อง

\r\nสำหรับใครที่มีทีวี LG จอใหญ่ไว้ใช้งานอยู่แล้วอยากเพิ่มพลังเสียง เพื่อให้การรับชมภาพยนตร์ ดูซีรีย์ เล่นเกม หรือเชียร์บอลทีมโปรดได้อรรถรสมากขึ้น ขอแนะนำลำโพง LG Sound Bar รุ่น SP11RA .

มาต่อกันที่เรื่องราวของ ลินดี้ หญิงสาวที่เกิดและเติบโตมาด้วยความบกพร่องทางอารมณ์ที่ติดตัวมาตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้เธอกลายเป็นสาวอารมณ์ร้อนและพฤติกรรมรุนแรงแบบควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงต้องใช้เสื้อกั๊กประจุไฟฟ้าช่วยยับยั้งอาการนี้ของเธอให้ทุเลาลง เพื่อจะได้ไม่ต้องมีใครเจ็บป่วยล้มตายเพราะเธอ กระทั่งวันหนึ่งเธอค้นพบว่าคนรักถูกฆ่าตายปริศนา ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ออกตามล่าฆาตกร แม้ Jolt เป็นหนังแอคชั่น แต่หนังเรื่องนี้มีจังหวะโบ๊ะบ๊ะสลับกับฉากบู๊ด้วย ที่สำคัญหนัง HBO เรื่องนี้มีพากย์ไทย ใครที่ไม่อยากนั่งอ่านซับอย่าลืมเก็บไว้ในลิสต์นะ. ทุกวันนี้ช่องทางรับชมความบันเทิงไม่ได้จำกัดอยู่โรงภาพยนตร์หรือช่องฟรีทีวีเท่านั้น ในยุคดิจิทัลมีแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งมากมายที่จัดซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ดังกระแสดี หรือสร้างซีรีส์ฉบับออริจินัลของตนขึ้นมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนที่อยากนอนอยู่บ้านเพื่อดูหนังดูซีรีส์เรื่องโปรดกันแบบยาว ๆ ไม่มีโฆษณากั้น และ HBO GO เป็นอีกช่องสตรีมมิ่งที่มีหนัง ซีรีส์ สารคดีให้เลือกชมมากมาย สำหรับใครที่สนใจแพลตฟอร์มนี้แล้วอยากรู้ว่า HBO GO มีหนังหรือซีรีส์เยอะไหม หรือหนัง HBO สนุก ๆ ที่ไม่ควรพลาดมีเรื่องใดบ้าง ตามมาดูกันเลย. LG NanoCell 8K Smart TV รุ่น 75NANO95 ถือเป็นสมาร์ททีวีอีกรุ่นที่มีความโดดเด่นด้านการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลที่ให้ความละเอียดระดับ 8K ทั้งเพิ่มความสมจริงของภาพด้วย Dolby Vision IQ ที่สามารถปรับคุณภาพของภาพตามเนื้อหาและแสงของห้อง ทำให้ภาพที่ปรากฎบนหน้าจอมีความสมจริงมากขึ้น รวมถึงมีเทคโนโลยี Dolby Atmos ที่ให้เสียงสมจริงรอบทิศทาง ที่สำคัญทีวี LG NanoCell รุ่นนี้ยังมาพร้อม Filmmaker Mode โหมดที่ช่วยให้คุณให้คุณได้ชมภาพยนตร์ในมุมมองเดียวกันกับที่ผู้กำกับถ่ายทอดให้เห็นบนหน้าจอมอนิเตอร์ที่กองถ่ายนั่นเอง. ใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวสืบสวนสุดระทึกขวัญไม่ควรพลาด Sharp Objects เรื่องราวของ คามิลล์ พรีกเกอร์ นักข่าวสาวที่ถูกกดดันจากบรรณาธิการให้จำใจเดินทางกลับบ้านเกิด เพื่อติดตามและเขียนสกู๊ปข่าวอาชญากรรมคดีการเสียชีวิตและหายสาบสูญของวัยรุ่นสาวสองคนที่มีเงื่อนงำน่าสงสัย การทำข่าวครั้งนี้เธอต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ในอดีตและก้าวข้ามผ่านความกลัวต่างๆ ก่อนที่เธอจะค้นพบความจริงของเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น. Rowling เรื่องราวการเดินทางของ นิวท์ สคามันเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยาชาวอังกฤษและผู้เขียนหนังสือ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ซึ่งใช้เป็นหนังสือเรียนในยุคของแฮร์รี่ในเวลาต่อมา โดยขณะที่เขาเดินทางมาที่สหรัฐอเมริกาเพื่อไปยังรัฐแอริโซนา ระหว่างนั้นนิฟเฟลอร์ สัตว์วิเศษในกระเป๋าของนิวท์ได้หลุดออกมา เป็นเหตุให้เขาต้องตามจับและพลาดสลับกระเป๋ากับเจคอบ โควัลสกี มักเกิ้ลผู้มีความใฝ่ฝันอยากเปิดร้านขายขนมปัง และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายที่สุ่มเสี่ยงต่อการเปิดเผยชุมชนผู้วิเศษต่อโลกของมักเกิ้ล.

ไทบ้านเดอะซีรีส์ 1 เต็มเรื่อง

แอลจีพร้อมเปิดประสบการณ์ของคุณไปกับอุปกรณ์ electronics หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นทีวี เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค lg Thailand ขอสัญญาว่าพร้อมจะอยู่เคียงข้างเพื่อชีวิตที่ดีกว่าของทุกคน. อย่างไรก็ตาม นอกจากลงทุนทำหนังแล้ว เนื้อหนังมีประเด็นหรือ “มีของ” หรือเปล่าแล้วยังต้อง “ปลุกกระแส” ให้เป็น และใช้เครือข่ายสื่อโซเชียลให้กลายเป็นกระแสปากต่อปากอีกด้วยถึงจะรอด. เซียงเป็นคนสุดท้ายที่พอจะได้ทำพิธีถอดจิตให้ก่อนตาย สุดท้ายทุกอย่างมีเวลาของมัน มันคือธรรมชาติของความจริง ทุกคนเรียนรู้และเข้าใจการยื้อและการเสียคนที่รักจากไป. สำหรับใครที่มีทีวี LG จอใหญ่ไว้ใช้งานอยู่แล้วอยากเพิ่มพลังเสียง เพื่อให้การรับชมภาพยนตร์ ดูซีรีย์ เล่นเกม หรือเชียร์บอลทีมโปรดได้อรรถรสมากขึ้น ขอแนะนำลำโพง LG Sound Bar รุ่น SP11RA .

Trinity of Shadows ถือเป็นซีรีส์แนวสืบสวนอีกเรื่องที่น่าสนใจ เพราะนี่เป็นเรื่องราวการฆ่าหั่นศพต่อเนื่อง แต่เหมือนการสืบคดีจะไม่ง่ายอย่างที่คิด ยิ่งสืบยิ่งพบว่าคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นมีความเกี่ยวข้องบางอย่างกับอดีตอันซับซ้อนของคนถึง three คน นั่นคือ จื่อเวย ตำรวจสาวมือหนึ่งที่ถูกเพ่งเล็งว่ามีปัญหาทุจริตสินบนจากสภา สมาชิกสภาหยาง นักการเมืองหนุ่มไฟแรงรักความยุติธรรม และเจี้ยห่าว ตำรวจหนุ่มหน้าใหม่ที่อยู่แผนกคดีลักลอบเข้าเมือง หากอยากรู้ปมในอดีตของทั้ง three คน ว่ามีความเชื่อมโยงกับคดีฆ่าหั่นศพต่อเนื่องอย่างไร ต้องมาติดตามดู Trinity of Shadows กัน. นอกจากมีจุดเด่นเรื่องหน้าจอใหญ่ถึง 48 นิ้ว สมาร์ททีวี LG OLED 4K รุ่น OLED48A1 ยังมาพร้อมเทคโนโลยีจอแสดงผลที่ให้แสงสว่างด้วยตนเอง ทั้งยกระดับคุณภาพและสีสันของภาพให้สมจริงยิ่งขึ้นด้วย Dolby Vision IQ และ Dolby Atmos ที่นำเสนอภาพและเสียงแบบรอบทิศทาง ทำให้คุณเพลิดเพลินกับภาพคมชัดจากทุกมุมมอง นอกจากทีวี LG OLED รุ่นนี้ตอบโจทย์คอหนังแล้ว ยังตอบโจทย์สำหรับผู้ที่รักการเล่นเกมจอใหญ่ ด้วยมี Game Optimizer ที่ช่วยให้คุณตั้งค่าและปรับปรุงกราฟิกในเกมได้อย่างเหมาะสมทำให้เล่นเกมได้ลื่นไหลมากขึ้น ถือว่า LG OLED รุ่น OLED48A1 เป็นทีวีที่พร้อมมอบความเพลิดเพลินทั้งการดูซีรีส์และเล่นเกมมาก ทั้งยังมี LG ThinQ AI ทำให้ควบคุมการใช้งานผ่านคำสั่งเสียงได้แบบไม่ต้องใช้รีโมท. หากคุณชอบซีรีส์แนวมหันตภัยสุดระทึก รับรองว่า La Brea ไม่ทำให้คุณผิดหวัง จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้คือเหตุการณ์มหันตภัยหลุมยุบตัวครั้งใหญ่กลางย่านลาเบรีย กรุงลอสแองเจลลิส ส่งผลให้อีฟ แฮริสและจอช ลูกชายตกลงไปยังดินแดนประหลาดที่เต็มไปด้วยภยันตรายนานับประการ พร้อมกับคนแปลกหน้าอีกกลุ่มหนึ่งที่มีความลับดำมืด ขณะที่ลูกสาวคนเล็กที่ใส่ขาเทียมของอีฟอย่าง อิซซี แฮริส ได้พบกับเกวิน แฮริส คุณพ่ออดีตนักบินที่มีญาณเห็นเหตุการณ์ประหลาดและเป็นคนเดียวที่เชื่อว่าอีฟและจอชยังมีชีวิตอยู่ แต่ต้องทำอย่างไรครอบครัวแฮริสถึงได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง แนะนำให้เข้าไปรับชมแล้วหาคำตอบร้อมกัน. Pictures อย่าง The Batman (2022) เรื่องราวของบรูซ เวย์น มหาเศรษฐีหนุ่มผู้สันโดษที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “เจ้าชายแห่งก็อตแธม” แต่กลับมีอีกตัวตนเป็น “แบทแมน” คอยผดุงความยุติธรรมในเมืองก็อตแธมที่กำลังเสื่อมทราม โดย Batman เวอร์ชั่นนี้กล่าวถึงแบทแมนในยุคแรก ๆ หลังจากออกปฏิบัติการปราบเหล่าร้ายในเมืองได้เพียงสองปี ต่อมาแบทแมนได้เบาะแสปริศนาว่ามีฆาตกรเล็งเป้าไปยังบุคคลระดับสูงของเมืองก็อตแธม ทำให้ต้องบุกเข้าไปตามรอยในโลกใต้ดินของเหล่าอาชญากร เพื่อปกป้องอาชญากรรมและความชั่วร้ายที่เกิดขึ้นในเมืองก็อตแธม แม้ The Batman เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ แต่เวอร์ชั่นนี้กลับนำเรื่องการสืบสวนสอบสวนเข้ามาสอดแทรกด้วย ถือเป็นความแปลกใหม่ที่สาวกแบทแมนไม่ควรพลาด.